Đường dây nóng dịch vụ khách hàng 24/7 0847 110 055
EnglishVietnamese

QUY TRÌNH BSCI – AMFORI

BSCI (Business Social Compliance Initiative – Bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh) ra đời năm 2003 từ đề xuất của Hiệp hội Ngoại thương (FTA) với mục đích thiết lập một diễn đàn chung cho các quy tắc ứng xử và hệ thống giám sát ở châu Âu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

 

Định nghĩa BSCI

BSCI vốn là từ viết tắt của Business Social Compliance Initiative. Đây là tiêu chuẩn được xây dựng và thiết lập vào năm 2003. BSCI là một sáng kiến dành cho những công ty cam kết cải thiện điều kiện làm việc tại các xí nghiệp và trang trại trên toàn thế giới. Bộ tiêu chuẩn này cung cấp cho các doanh nghiệp một Bộ Quy Tắc Ứng Xử chung và hệ thống toàn diện để đạt được sự tuân thủ trách nhiệm xã hội trong toàn chuỗi cung ứng.

11 quy tắc của BSCI

  1. Tuân thủ pháp luật.
  2. Tự do lập Hội và Quyền Thương lượng Tập thể.
  3. Cấm Phân biệt đối xử.
  4. Lương bổng.
  5. Thời Giờ làm việc.
  6. An toàn & Sức khỏe tại nơi làm việc.
  7. Cấm sử dụng Lao động Trẻ em.
  8. Cấm Cưỡng bức Lao động và các Biện pháp Kỷ luật.
  9. Các vấn đề về an toàn và môi trường.
  10. Hệ thống Quản lý.
  11. Cấm cưỡng bức lao động và các biện pháp kỷ luật

Đối tượng áp dụng tiêu chuẩn BSCI

Không phân biệt loại hình kinh doanh, quy mô doanh nghiệp, địa điểm, nhân sự,… BSIC được áp dụng cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp.

BSCI là tiêu chuẩn áp dụng tự nguyện, không bắt buộc. Bộ tiêu chuẩn tập trung vào việc phát triển hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội, an toàn sức khỏe nghề nghiệp và an toàn môi trường.

BSCI thật sự cần thiết cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia trong thị trường xuất khẩu toàn cầu, hoạt động trong các chuỗi cung ứng được yêu cầu áp dụng.

————————————————————————————————————————————————————————————————–

ASD CHÚNG TÔI CAM KẾT

Tích hợp chính sách chất lượng, sức khỏe, an toàn, môi trường vào chiến lược kinh doanh.

Quản lý chất lượng, sức khỏe, an toàn, môi trường hiệu quả bằng cách phát triển, thực hiện và duy trì việc thực hành tốt nhất, tiếp cận theo quá trình.

Đánh giá và quản lý rủi ro chất lượng, sức khỏe, an toàn, môi trường của doanh nghiệp trong suốt quá trình thực hiện.

Thiết lập và đo lường kết quả thực hiện các mục tiêu chất lượng, sức khỏe, an toàn, môi trường hàng năm cũng như dài hạn để đạt được những bước cải tiến liên tục, bền vững.

Xác minh việc tuân thủ các yêu cầu của nội bộ cũng như bên ngoài thông qua các kỳ đánh giá và nỗ lực tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001 và ISO 45001.

Xác định các vấn đề chất lượng, sức khỏe, an toàn, môi trường và tác động của chúng lên thực tiễn các quá trình và sản phẩm để điều chỉnh hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đáp ứng những kỳ vọng của công chúng và khách hàng.

Nâng cao nhận thức về chất lượng, sức khỏe, an toàn, môi trường và gia tăng sự tín nhiệm của các bên quan tâm trong công việc kinh doanh bằng cách thảo luận, đào tạo và tư vấn.

Mọi nhân viên chịu trách nhiệm về cam kết của họ với các nguyên tắc này của chúng tôi

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI KHI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP UY TÍN

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & ĐÀO TẠO ASD

Hotline: 0847 110055 / 0909551154 (Mr. Tuan Vo -Project Manager)

Địa chỉ: 41 Đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Truy cập website: www.asd.com.vn